Sàn giao dịch Quế Việt Nam

Chống lão hóa da và chăm sóc tóc từ Quế

Quế đóng một vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp cho da một số thành phần cần thiết giúp duy trì sức khỏe và sự trẻ trung. 

Theo một nghiên cứu, các chất chống ôxy hóa có trong quế được biết với công dụng giảm các dấu hiệu lão hóa. Các vitamin và khoáng chất có trong quế giúp da sáng và mái tóc bóng mượt.



Đặc biệt, quế phù hợp với mọi loại da. Nó có thể được sử dụng để cải thiện kết cấu của da, thu nhỏ các lỗ chân lông và làm cho da mịn màng hơn. Quế cũng giúp thúc đẩy tăng trưởng tóc khi được sử dụng một cách thường xuyên.

Dưới đây là một số công thức làm đẹp da, tóc từ quế, theo Boldsky:

Quế trị mụn hiệu quả
Tính sát trùng của quế giúp trị mụn trứng cá hiệu quả. Trộn bột quế với một lượng mật ong. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn và rửa sạch sau 20 phút để giảm mụn trứng cá và các loại mụn nhọt.


Quế tẩy rửa da dầu
Quế đóng vai trò như một chất tẩy rửa da đầu và làm sạch tóc, loại bỏ các bụi bẩn và vi trùng. Nó cũng giúp loại bỏ gàu từ da đầu.
Trộn bột quế với một chút bột mỳ và thoa lên tóc trong 15-20 phút sau đó gội sạch với nước.


Dùng quế tẩy da chết cho mặt
Bột quế cũng có thể được sử dụng như một hỗn hợp tẩy da chết trên mặt. Nó loại bỏ da chết và cải thiện lưu thông máu.
Thêm bột quế vào bột yến mạch và sữa. Thoa hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch.


Quế giúp tóc bóng mượt
Quế giúp thúc đẩy các nang tóc phát triển và làm mượt nó. Trộn bột quế với mật ong và dầu ô liu. Thoa hỗn hợp này lên tóc. Sau đó gội sạch bằng nước ấm sau một giờ.


Quế có thể chữa được bệnh eczema
Quế cũng giúp để chữa bệnh ngoài da như eczema và da khô. Trộn một lượng bằng nhau của mật ongbột quế. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tổn thương và rửa sạch sau 30 phút.


Quế làm giảm dấu hiệu lão hóa
Quế khi bôi tại chỗ trên da, làm tăng sản xuất collagen thông qua các thành phần hoạt chất được gọi là cinnamaldehyde, mà không gây ra bất kỳ tác dụng gây độc tế bào. Nó có thể được sử dụng với mật ong để mang lại kết quả tốt nhất.


Quế giúp chăm sóc da toàn diện
Quế giúp chăm sóc da một cách toàn diện, cải thiện chất lượng và sức khỏe của làn da. Trộn một lượng bột quế với một muỗng canh sữa chua. Thoa hỗn hợp này lên da và rửa sạch sau sau 20 phút. Thực hiện 1-2 lần/tuần.


Duy Tường
Chia sẻ lên Google Plus
Chống lão hóa da và chăm sóc tóc từ Quế Bột Quế Nguyên Chất
Thời gian: 2016-04-27T10:52:00+07:00
Bài viết:Chống lão hóa da và chăm sóc tóc từ Quế
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top