Sàn giao dịch Quế Việt Nam

Tự làm Trà Quế Chuối chữa mất ngủ

 Trà chuối quế chữa mất ngủ tốt hơn thuốc an thần cả nghìn lần!


Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách tự tay làm trà quế chuối một cách đơn giản:
 

Thật dễ dàng để đưa cơ thể vào trạng thái buồn ngủ với những viên thuốc an thần. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn, hiệu quả dài lâu, thậm chí chúng còn là tác nhân gây chóng mặt, đau đầu, lệ thuộc vào thuốc, đau bụng, táo bón, mất trí nhớ, béo phì, tiểu đường, gây hại cho hệ thần kinh trung ương,....



So với thuốc an thần thì trà chuối quế chữa bệnh mất ngủ có gì khác biệt?


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chuối rất giàu kali và magiê. Cả hai nguyên tố này chứa nhiều ở phần vỏ chuối hơn là phần thịt chuối. Magiê và kali đều tốt cho hệ thần kinh, cơ bắp và thư giãn cơ thể nên giúp con người có giấc ngủ ngon, sâu giấc mỗi đêm.

Nếu chuối tốt cho hệ thần kinh và cơ bắp thì quế lại mang sự cân bằng đường huyết giúp hoocmon hoạt động tốt hơn và cho bạn một đêm ngon giấc.

Khi kết hợp chuối và quế với nhau sẽ có tác dụng an thần, cải thiện giấc ngủ hiệu quả cho những ai bị mất ngủ, mất ngủ kinh niên, rối loạn giấc ngủ hay nhờn thuốc ngủ.

Công thức làm trà chuối quế chữa mất ngủ dứt điểm tại nhà

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- Chuối to: 1 quả

- Nước sạch: 600ml

- Bột quế: 1 thìa cà phê

- Cỏ ngọt Stevia (tùy thuộc khẩu vị mỗi người có thể có hoặc không). Lá Stevia còn được dân gian gọi là Cỏ đường, Cỏ mật, Cúc ngọt, Trạch lan. Ngành công nghệ thực phẩm chiến xuất chất tạo ngọt trong loại cây này làm đường thảo mộc tự nhiên.

Cách thực hiện:


Bước 1:Cắt bỏ phần đầu và phần đuôi của quả chuối.

Bước 2: Đun sôi nước và thả nguyên quả chuối vào. Tiếp tục đun sôi chuối trong 10 phút. Nếu bạn muốn uống trà ngọt thì có thể cho thêm cỏ ngọt stevia. Loại cỏ này sẽ giúp cân bằng đường huyết tự nhiên mà không làm ảnh hưởng tới đường huyết tăng cao trước khi bạn ngủ.

Bước 3: Đổ nước luộc chuối vào cốc, cho chút bột quế vào và khuấy đều bột quế đến khi tan thì thôi.

Bước 4: Cuối cùng, bạn uống ly nước chuối đã rắc bột quế trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ đi vào giấc ngủ nhanh hơn mỗi đêm. Ngoài dùng nước chuối, bạn có thể tận dụng phần thịt của quả chuối đã đun lấy nước để ăn nếu thích nhé!

Lưu ý:
- Có thể bạn sẽ gặp phải phản ứng đi tiểu nhiều sau 20 phút khi uống nước chuối. Tuy nhiên, đây là phản ứng bình thường do tác dụng tiêu hóa của chuối.

- Điều quan trọng cuối cùng của bài thuốc trị mất ngủ này là khi bạn đun sôi trái chuối còn để nguyên cả vỏ nên chú ý khâu lựa chọn mua chuối sạch tránh mua chuối bị tẩm hóa chất độc hại. Để đảm bảo an toàn, bạn hãy chọn địa chỉ bán thực phẩm sạch có uy tín nhé!
Chia sẻ lên Google Plus
Tự làm Trà Quế Chuối chữa mất ngủ Bột Quế Nguyên Chất
Thời gian: 2016-09-12T13:43:00+07:00
Bài viết:Tự làm Trà Quế Chuối chữa mất ngủ
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top