Sàn giao dịch Quế Việt Nam

Tư vấn cách chọn đệm nằm chống đau lưng cho người già

Người già xương và gân đã lão hóa, khi nằm không đúng cách hoặc chọn nệm không đúng chuẩn sẽ làm cho người già cảm thấy đau nhức hơn. Với mong muốn mang lại những giấc ngủ an lành và thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn cho người cao tuổi, Quế Hương chia sẻ với bạn cách chọn đệm nằm chống đau lưng cho người già, mời các bạn cùng tham khảo.

Những lưu ý khi chọn đệm nằm chống đau lưng cho người già :

Hãy chọn những chiếc đệm có độ đàn hồi phù hợp cho người cao tuổi

- Những chiếc đệm có độ đàn hồi thấp sẽ cứng, dễ làm người cao tuổi bị đau nhức khi nằm nghỉ suốt 8 tiếng dài, đặc biệt là những người mắc các bệnh lý hoặc có dấu hiệu về các bệnh lý liên quan đến cột sống như đau dây thần kinh liên sườn, đau cột sống,….
- Những chiếc đệm có độ đàn hồi cao sẽ mềm, nhưng khi quá mềm người cao tuổi nằm sẽ bị lún làm cong vênh các xương cột sống khi nằm. Sau giấc ngủ nghỉ kéo dài khoảng 8 tiếng, người lớn tuổi sẽ cảm thấy ê ẩm và đau nhức vùng xương lưng cột sống.
- Vì vậy, chúng ta nên chọn những chiếc đệm có độ đàn hồi vừa phải. Để kiểm định chúng ta có thể tham khảo thông tin từ người bán hàng và nằm thử trước khi mua.


Chiếc đệm phù hợp sẽ mang lại giấc ngủ chất lượng cao cho người già


Hãy chọn những chiếc đệm có độ dày phù hợp

- Một chiếc đệm dày tưởng chừng sẽ rất êm ái, nhưng đối với người cao tuổi, chiếc đệm dày có thể trở thành trở ngại khi lên xuống và có độ thoáng khí không phù hợp. Một chiếc đệm mỏng lại có độ êm ái thấp.
- Theo các nghiên cứu, độ dày vừa phải của chiếc đệm phù hợp nhất dành cho người cao tuổi có độ dày đề nghị từ 10-15cm.

Hãy chọn những chiếc đệm có chất liệu phù hợp

- Chiếc đệm lý tưởng nhất cho người cao tuổi hiện nay là những chiếc đệm cao su tự nhiên, đệm được làm từ bông ép; với chất liệu đệm này sẽ có độ đàn hồi êm ái, và có độ thoáng khí tự nhiên.
- Những chiếc đệm có chất liệu phù hợp sẽ giúp cố định được cột sống cổ và xương cột sống giúp người cao tuổi tránh được những căn bệnh đau lưng và giảm bớt đi những ảnh hưởng của bệnh đau nhức lưng của người già.

Gợi ý giúp bạn chọn chiếc đệm nằm chống đau lưng cho người già

- Khi chọn đệm nằm chống đau lưng cho người già, bạn hãy chọn chiếc đệm căn cứ theo những lưu ý chọn đệm mà Hương Quế như vừa nêu trên. Bên cạnh đó, để có thể cải thiện hiệu quả các triệu chứng đau nhức lưng sau giấc ngủ của người già, Hương Quế khuyến nghị mọi người hãy sử dụng thêm tấm lót thảo dược được sản xuất từ Quế Trà My, thuộc tỉnh Quảng Nam.


Đệm nằm chống đau lưng cho người già mang lại chất lượng cao cho giấc ngủ

Công dụng của tấm lót đệm Quế Trà My

- Quế Trà My là loại thảo dược quý, có công dụng làm tăng cường tuần hoàn máu, thông kinh mạch, làm giảm mỡ và đường trong máu, có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa của người cao tuổi. Những tác dụng khoa học y dược này đã được Đông Y cổ truyền chứng minh.
- Bên cạnh tác dụng hỗ trợ tốt cho giấc ngủ của người cao tuổi, tấm thảm lót Quế Trà My của Công ty Hương Quế còn làm tăng năng lượng tích cực trong phòng ngủ, giúp người nằm trên tấm thảm lót có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn; phòng chống được các bệnh lý về hô hấp, bệnh cảm lạnh,… và có tác dụng chống ẩm mốc, chống côn trùng trong phòng ngủ.

Tác dụng của tấm lót Quế Trà My có thể tin tưởng

- Tấm lót Quế Trà My được sản xuất từ sợi vải cotton 100%, ruột tấm lót là bông gòn xơ 4D có thành phần 100% từ tự nhiên. Các thảo dược được dùng trong tấm lót thảo dược Quế Trà My gồm Quế, gừng, ngũ trâu, cây đau xương,… Tất cả những thảo dược này, có tác dụng tăng lưu thông khí huyết, giúp giảm đau nhức mỏi xương lưng,… giúp chúng ta có giấc ngủ sâu hơn, sức khỏe được cải thiện phục hồi tốt hơn sau giấc ngủ.


Sản phẩm lót đệm nằm chống đau lưng cho người già được sản xuất 100% từ tự nhiên

Những lưu ý khi sử dụng tấm lót trên đệm nằm chống đau lưng cho người già

- Khi sử dụng đệm lót chúng ta không nên nằm trực tiếp, chúng ta nên đặt tấm lót dưới tấm gra đệm.
- Khi vệ sinh tấm lót nên phơi dưới nắng hoặc sấy khô, không nên giặt để tránh làm giảm tác dụng của thảo dược.
- Đối với người có thể kích ứng với thành phần thảo dược của tấm lót Quế Trà My được khuyến nghị là không nên sử dụng.
=> Mời quý khách tham khảo thêm thông tin về sản phẩm có công dụng tương tự là bột quế

Chia sẻ lên Google Plus
Tư vấn cách chọn đệm nằm chống đau lưng cho người già Bột Quế Nguyên Chất
Thời gian: 2019-09-17T11:34:00+07:00
Bài viết:Tư vấn cách chọn đệm nằm chống đau lưng cho người già
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top