Sàn giao dịch Quế Việt Nam

Cách chữa hôi miệng bằng bột quế và mật ong

Hôi miệng là một bệnh lý mà nhiều người Việt Nam đang mắc phải, hôi miệng khiến bệnh nhân cảm thấy tự ti. Tuy không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng của con người nhưng nó là một bệnh ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý chung của cả người bệnh và những người xung quanh.

Hiểu được điều này, Tỳ Bách Thảo mang đến cho bạn cách chữa trị hôi miệng bằng mật ong và bột quế hiệu quả để bạn lấy lại một hơi thở thơm mát và tự tin hơn khi tiếp xúc với đám đông nhé.


Nguyên nhân nào gây nên bệnh hôi miệng khó chịu này?

Trước khi điều trị bệnh, bạn nên hiểu rõ về nguyên nhân bệnh tình của mình để có hướng điều trị tốt nhất cho từng cá nhân. Thật ra, nguyên nhân thì có rất nhiều nhưng một số nguyên nhân chính sau đây đã được các chuyên gia y tế đưa ra như sau:

•    Nguyên nhân hôi miệng xuất phát từ miệng có thể kể đến như việc nhiễm trùng nướu răng, sâu răng, lưỡi viêm hay thức ăn thừa có sót trong các kẽ răng của bạn.
•    Một chế độ ăn uống thiếu khoa học cũng là nguyên nhân gây nên chứng bệnh hôi miệng mà cụ thể là việc sử dụng quá nhiều các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Hay là do bạn đang sử dụng quá nhiều thực phẩm gây nên mùi hôi như hành, tỏi, ớt ….

•    Hôi miệng cũng có thể là do ảnh hưởng của một số bệnh lý khác như trào ngược dạ dày thực quản, bệnh tim, gan, tiểu đường hay là những chứng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Cách chữa trị hôi miệng bằng mật ong và bột quế hiệu quả
 
Không chỉ là thần dược trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ mà mật ong kết hợp cùng quế còn là một phương thuốc hiệu quả cho việc chữa trị chứng bệnh hôi miệng mà nhiều người đang mắc phải. Mật ong là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và điều trị được vô số các bệnh như như trào ngược dạ dày thực quản, viêm dạ dày, các bệnh về đường tiêu hóa, giúp giảm cân, xoá tan được cơn mệt mỏi… và đặc biệt là hỗ trợ chữa trị hôi miệng rất tốt.

Không chỉ là một hương vị giúp món ăn thêm phần đậm đà, bột quế còn có nhiều công dụng bất ngờ khác mà ít người biết đến như giảm lượng đường trong máu, trị bệnh tiểu đường, củng cố sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa sạch răng miệng, sâu răng, các bệnh ung thư, tốt cho hệ tiêu hóa,… Và còn có công dụng trong việc ngăn ngừa mụn, mụn đầu đen, xóa tan vết thâm cho bạn làn da trắng mịn như mong ước.

Cách chữa trị hôi miệng bằng mật ong và bột quế hiệu quả



Để chữa trị chứng bệnh hôi miệng bạn có thể kết hợ mật ong và quế lại với nhau theo công thức dưới đây để có một hơi thở thơm mát nhé:

Chuẩn bị 1 ly nước ấm mỗi sáng khi ngủ dậy. Sau đó, hòa tan 2 thìa mật ong và bột quế  trong nước ấm. Hỗn hợp được hòa tan, bạn súc miệng mỗi sáng với hỗn hợp này không chỉ giúp chữa trị được hôi miệng mà còn ngăn ngừa được các bệnh viêm lợi, sâu răng.

Với cách chữa trị hôi miệng bằng mật ong và bột quế hiệu quả đơn giản từ các nguyên liệu thiên nhiên, nhưng sẽ đem lại kết quả bất ngờ cho bạn. Mật ong và bột quế không chỉ trị dứt hôi miệng mà còn bảo vệ răng lợi chắc khỏe, ngăn ngừa được các bệnh sâu răng. Chúc bạn nhanh chóng lại hơi thở thơm mát!
Chia sẻ lên Google Plus
Cách chữa hôi miệng bằng bột quế và mật ong Bột Quế Nguyên Chất
Thời gian: 2016-05-09T15:40:00+07:00
Bài viết:Cách chữa hôi miệng bằng bột quế và mật ong
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top