Sàn giao dịch Quế Việt Nam

Nên thêm Quế vào món ăn để ngừa nhiều bệnh

Nên thêm Quế vào món ăn để ngừa nhiều bệnh

Nhà nghiên cứu bệnh ung thư Ralph W. Moss tin rằng Bột Quế là một chất chống viêm tự nhiên, ức chế sự tăng trưởng của các mạch máu mới trong các khối u và đó là một chất chống oxy hóa cực mạnh. 



Theo một báo cáo của Hiệp hội Alzheimer Thế giới, 3,6% người Nam Á trên 60 tuổi mắc bệnh mất trí nhớ, so với 6,4% người Úc và 7,2% người Tây Âu. Tương tự như vậy, theo Tổ chức Y tế Thế giới, tỷ lệ ung thư ở Ấn Độ thấp hơn đáng kể so với những người ở các nước phát triển hơn như Mỹ.

Nhà nghiên cứu bệnh ung thư Ralph W. Moss tin rằng Quế là một chất chống viêm tự nhiên. Quế trị nhiều loại bệnh như : giảm đau đầu, đau nhức xương khớp, giúp tằng cường trí nhớ và ngăn ngừa ung thư, rối loạn tiêu hóa, đau bụng kinh…
Ngoài ra, Quế còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe hơn được liệt kê dưới đây, theo bodyandsoul.

Trì hoãn bệnh Alzheimer
Các nhà nghiên cứu tin rằng Bột Quế là chất chống oxy hóa và chống viêm có thể đủ mạnh để phá vỡ các mảng amyloid trong não góp phần gây nên bệnh Alzheimer. Nếu các mạch máu ít bị tắc, nó sẽ dễ dàng cung cấp oxy cho não và giữ cho não hoạt động tốt hơn.


Ung thư có các triệu chứng thường thấy như: giảm cân đột ngột, khối u trên ngực,.. các chuyên gia khuyến cáo mọi người cần phải để ý nhiều hơn các dấu hiệu để sớm phát hiện bệnh, theo Healthista.

Chống lại bệnh viêm
Chất chống viêm tự nhiên trong Quế giúp giảm viêm mắt , bệnh viêm ruột, và bệnh đa xơ cứng. Một nghiên cứu sử dụng một công thức chứa bột quế , cho thấy nó làm giảm đau và ốm yếu liên quan đến viêm xương khớp.

Ngừa cảm lạnh và cảm cúm
Nghiên cứu sơ bộ cho bột Quế có thể giúp giảm mức độ nghiêm trọng của bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn và vi rút.

Giúp tiêu hóa và giảm cân
Bột Quế giúp kích thích túi mật và sản xuất mật. Bởi vì mật giúp tiêu hóa chất béo, các chuyên gia tin rằng sản xuất mật giúp cải thiện tiêu hóa và có thể giúp kiểm soát cân nặng. Ít nhất một nghiên cứu cho thấy nó xử lý các triệu chứng khó tiêu, và giảm các triệu chứng sưng.

Quản lý bệnh tiểu đường
Bột Quế có thể cải thiện kiểm soát đường huyết hoặc hoạt động insulin. Trong nghiên cứu trên động vật cho thấy ăn nghệ giúp giảm lượng đường trong máu.

Cùng với những lợi ích từ loại gia vị đặc biệt này mà bột quế nên được đưa vào trong các bữa ăn hằng ngày, theo các chuyên gia dinh dưỡng tại Úc.
<Nguồn:thanhnien.vn>
Chia sẻ lên Google Plus
Nên thêm Quế vào món ăn để ngừa nhiều bệnh Bột Quế Nguyên Chất
Thời gian: 2016-05-19T08:48:00+07:00
Bài viết:Nên thêm Quế vào món ăn để ngừa nhiều bệnh
Rating: 5 trên 22 lượt xem

No comments:

Post a Comment

Back To Top